Mô tả
1. Thực trạng đèn zin pha/cos
Đèn Zin sử dụng công nghệ chiếu sáng bằng bóng Halogen, ánh sáng khá thực nhưng cường độ yếu, tầm quét ngắn, nhiệt cao, nặng điện. Với điều kiện đường xá giao thông ở Việt Nam hiện nay, tầm quan sát 50m ở chế độ Pha và khoảng 30m ở chế độ Cos thì không đảm bảo quan sát khi di chuyển, đặc biệt ở các vùng ngoài đô thị và nhất là khi gặp điều kiện thời tiết xấu. Đây là vấn đề chính gây mất an toàn giao thông khi di chuyển ban đêm.
2. Phương án tăng sáng chuẩn cho đèn Pha/Cos
2.1 Thay thế bóng tăng sáng: Đối với các xe đang sử dụng chóa Halogen thì giải pháp thay thế bóng tăng sáng bằng bóng Led với công suất phù hợp, tiêu cự chuẩn sẽ mang lại hiệu quả tối đa trên chóa Zin(sáng tốt, giảm chói tối đa, nhiệt lượng nhỏ sẽ hạn chế mức độ xuống cấp của mặt pha đèn)
2.2 Thay bi(projector): Đối với các xe đang sử dụng bi(Projector), Halogen, Xenon, Led theo xe nguyên bản thì có một tình trạng chung đó là sáng kém, đường cắt không gọn, gây chói cho các phương tiện ngược chiều khi ở xa, độ bám đường kém do mật độ điểm sáng kém. Việc thay thế cụm bi Zin bằng bi Led hoặc bi Laser sẽ cải thiện tối đa được các tình trạng trên.
Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm, các cụm bi thay thế luôn đảm bảo được kỹ thuật, thẩm mỹ và đặc biệt tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật đăng kiểm(cường độ chiếu, hướng chiếu, phương chiếu, cao độ chuẩn…)
Đối với xe Mitsubishi Triton Den Led Sino mang tới giải pháp nâng cấp 1 cặp bi pha và 1 cặp bi gầm. Thời gian thi công từ 2-4 tiếng tùy thuộc vào hiện trạng của xe.
Giải quyết được triệt để vấn đề tăng sáng chuẩn, đảm bảo về thẩm mỹ, tính ổn định theo thời gian và đặc biệt đạt các tiêu chuẩn đăng kiểm.
#Mitsubishi, #Triton, #denledsino, #gtrgialam, #dodenoto, #doden, #bigam, #bipha, #nangcapanhsang, #biled, #bilaser